Thứ Ba, 11 tháng 2, 2014

GIẢI PHÁP CHO KHÔNG GIAN SỐNG CỦA BẠN-THIẾT KẾ SÂN VƯỜN 0938371641

THIẾT KẾ SÂN VƯỜN - GIẢI PHÁP CHO KHÔNG GIAN SỐNG CỦA BẠN

Thiết kế sân vườn  là một trong những lựa chọn liên quan đến nội thất ngoại thất. Việc tạo ra một không gian sống  tránh xa những bộn bề lo toan của cuộc sống là một phần không thể thiếu của ngôi nhà trong cuốc sống hiện tại.Đây là yếu tố mà chúng ta mãi đi tìm  trong cuốc sống , con người luôn mong muốn trỏ về với những sự nhẹ nhàng , đi tìm sự thanh thản trong những câu hò , điệu lý , tìm về ký ức tuổi thơ trong lời ru của mẹ, câu ca dao ngày xưa để trở về nơi yên tĩnh trong góc khuất tâm hồn của  chính mình Bằng những khám phá , nắm bắt tâm lý chúng tôi muốn tạo nên một  không gian xanh để làm tan chảy những khô cứng, gai góc trong cuôc sống hiện đại . những vật liệu thô cứng như đá , sỏi , gạch, bê tông qua sự trải nghiệm của mình nghệ nhân , nghệ sỹ công ty Quang ổn đã thổi vào hồn đá , cây cỏ những vần thơ lãng mạn để tạo ra một thiên đường nhỏ với tiếng chim kêu du dương điệu nhạc tạo nên không gian thư thái cho gia chủ .Những cách bài trí mang phong cách á đông như  sắp xếp cây và bụi cây cao với những bông hoa hoang dã rải rác tô điểm tạo nên khu vườn nhỏ đầy chất thơ.
 Dây leo và bụi cây để tạo ra một bức tường hoa,  tạo nên độ mềm mỏng xua tan đi độ cứng của gạch hoặc đá. Thời Trung cổ phong cách vườn tinh tế tự nhiên, Bạn có thể nhận ra đây là một không gian khép kín . Các loại thảo mộc và hoa được trồng để cung cấp cả thực phẩm và thuốc . Chủ nhà có thể để mặc các bức tường với những dây leo tường và cây bụi để tạo ra không chỉ là một hỗn hợp của lá và hoa , Tinh khiết góc Kiểu vườn Các linh MindGarden kèm theo thời trung cổ chủ yếu cho những người giàu , những người có thể đủ khả năng chi phí xây dựng và bảo trì, mà còn là vườn tu viện được kèm theo.nhưng thiên nhiên có thể stillEven nhỏ nhất và hầu hết cằn cỗi của không gian có thể trở thành một thiên đường với một quan tâm trong thiết kế và trồng đơn giản.
  Trong các ngôi chùa Nhà sư yêu cầu riêng biệt cho cuộc sống chiêm niệm của họ , và tạo nên không gian  cho họ cảm giác yêu cầu bảo mật và ẩn dật . Trong vườn ngày  nay , các bức tường cao , con đường sỏi đơn giản, đồ nội thất , trồng thấp lặp lại một số yếu tố của khu vườn tu viện đầu đóng cửa Nhiều người ngày nay tìm kiếm như các thực hành tôn giáo đã làm

Đó là, trên tất cả, người nội tâm, một không gian rất thân mật được thiết kế cho niềm vui của chủ sở hữu của nó . Bức tường cao , hàng rào và bảo hiểm rủi ro thậm chí bảo vệ thực vật từ những cơn gió lạnh , nhiệt độ thấp và sức nóng của mặt trời , cho phép các nhà máy thầu hơn để tồn tại trong vi khí hậu tạo ra. Giải pháp cho sự thiếu công trình xanh ... Mặc dù không phải là một khu vườn cho đi bộ qua , nó cho phép người trong tòa nhà nếu không vô trùng để có được gần gũi hơn với thiên nhiên.

Ngay cả một không gian nhỏ, chẳng hạn như 7 - . Sân mét vuông (khoảng 7 1/2 10 feet) , nhiều hơn nữa có thể của chủ sở hữu lối sống Nếu bạn không thể nhìn thấy xung quanh hàng rào , bạn có thể nghĩ rằng đây là một khu vực thư giãn trong nhà . Đó là một ví dụ tuyệt vời của một khu vườn khép kín, sẽ trở về nguồn gốc lịch sử của nó .

Thiết kế sân vườn tạo nên Một nơi để thoát khỏi những áp lực của thế giới hiện đại . Một khu vườn kèm theo có thể là giải pháp hoàn hảo , nhưng cách bố trí của ngôi nhà của chúng tôi , tôi có thể làm điều này , đây là qua.san trung tâm thanh bình của ngôi nhà và cung cấp các lợi ích tương tự của bản gốc không gian nhỏ . Tìm kiếm một không gian yên tĩnh như thế này làm mới tinh thần của chúng tôi bởi không gian ngoài trời kèm theo nhỏ liền kề với ngôi nhà của chúng tôi , chúng tôi thực sự có thể tạo ra những phòng ngoài trời - . Ngay cả khi không có trần . Những có lợi ích tương tự như một nơi tôn nghiêm nhưng cũng cho chúng ta một nơi mà chúng ta có thể giao tiếp , làm việc và thư giãn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét