Thứ Ba, 11 tháng 2, 2014

THIẾT KẾ SÂN VƯỜN QUÁN CÀ PHÊ-0938371641

THIẾT KẾ SÂN VƯỜN QUÁN CÀ PHÊ

Cho dù một khu vườn được thiết kế bởi một chuyên nghiệp hoặc nghiệp dư , một số nguyên tắc hình thành cơ sở của thiết kế sân vườn có hiệu quả , dẫn đến việc tạo ra các khu vườn để đáp ứng nhu cầu , mục tiêu và mong muốn của người sử dụng hoặc chủ sở hữu của khu vườn.
Các yếu tố của thiết kế sân vườn bao gồm cách bố trí cảnh quan cứng , chẳng hạn như con đường , tường, tính năng nước , khu vực và decking ngồi , cũng như các nhà máy mình , với việc xem xét các yêu cầu làm vườn của họ , họ mùa đến mùa xuất hiện, tuổi thọ , tăng trưởng thói quen , kích thước, tốc độ tăng trưởng, và kết hợp với các nhà máy khác và các tính năng cảnh quan. Xem xét cũng được trao cho các nhu cầu bảo trì của khu vườn, bao gồm cả thời gian và kinh phí cho bảo trì thường xuyên , có thể ảnh hưởng đến sự lựa chọn của các nhà máy về tốc độ tăng trưởng, lan rộng hay tự gieo hạt của các nhà máy , cho dù hàng năm hoặc lâu năm , và nở thời gian , và nhiều đặc điểm khác.
Cân nhắc quan trọng trong thiết kế sân vườn bao gồm cách vườn sẽ được sử dụng , thể loại phong cách mong muốn (chính thức hoặc không chính thức , hiện đại hay truyền thống vv), và cách các không gian sân vườn sẽ kết nối với nhà hoặc các công trình khác trong khu vực xung quanh . 

Dựa theo những nguyên tắc đó , Công ty Thiết kế sân vườn  Quang ổn sẽ tạo ra những không gian lãn mạng trữ trình cho các không gian quán cà phê đặc sắc nhất .

nguồn:http://www.thicongsanvuon.info/2014/01/thiet-ke-san-vuon-quan-ca-phe.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét