Thứ Ba, 11 tháng 2, 2014

THI CÔNG SÂN VƯỜN 09383171641

THI CÔNG SÂN VƯỜN

THI CÔNG SÂN VƯỜN  của Downton Abbey

PHOTO xếp: Highclere Castle. Vườn kính nhà của nhà sư .
Như ngày 05 tháng 1 phương pháp tiếp cận , người hâm mộ Downton Abbey ở phía bên này ao được háo hức chờ đợi một phát sóng của Mỹ mùa thứ tư của bộ phim truyền hình Anh . Chúng ta phủi bộ đồ trà của chúng tôi và xem xét lại câu hỏi chúng tôi đã trái với lúc gần cuối mùa . Tất nhiên, độc giả của tạp chí này có thể có thêm câu hỏi : Làm thế nào cao sẽ hoa hồng , túi lưới đã leo lên ? Những gì hoa sẽ điền vào biên giới thân thảo của vườn ? Chúng ta sẽ thấy bất kỳ cây cảnh hoặc dàn gô dựa vào tường mẫu thiết kế mới ? Những khu vườn đẹp, và họ là một bối cảnh enthralling cho bộ phim và lãng mạn. Trong bộ phim , quay tại lớn Highclere Castle , những khu vườn và xung quanh 1.000 mẫu Anh của miền quê nước Anh cung cấp tính xác thực tươi tốt để Edwardian thời không khí của chương trình .Theo nhà văn Julian Fellowes , ông đã viết hàng loạt với Highclere Castle & Gardens trong tâm trí. Như ông nói, ông muốn có một thiết lập mà làm chứng cho tăng lạc quan của thời đại . Highclere , với sang trọng trang nghiêm và lịch sử ấn tượng, đã được hoàn toàn bỏ . Bất động sản được xây dựng năm 1842 bởi Charles Berry , người cũng xây dựng Nhà Quốc hội , và các khu vườn được thiết kế bởi Lancelot Khả năng Brown, một nhà thiết kế cảnh quan Anh ưu việt người xuất sắc trong nuôi trồng vẻ đẹp tự nhiên trong bất động sản quốc gia . Chủ sở hữu hiện tại của bất động sản, Chúa và Đức Mẹ Carnarvon , đã bảo quản thẩm mỹ của Brown là khu vườn đã phát triển trong những năm qua .Loài cây bao gồm các loài tiếng Anh không bản địa và bản địa, như thế này Weeping Beech ( Fagus sylvatica " pendula " ) . 
Ngày nay, phong phú đỗ quyên , đỗ quyên, và Acers dường như diễn ra rất phổ biến. Nhưng trong những năm 1900, các nhà máy này nhập khẩu từ Mỹ, Ấn Độ , và sự giàu Viễn Đông sẽ biểu và wherewithall làm vườn . Cây ăn quả là một cách phổ biến để giữ cho nhà bếp đầy xử lý .

 
Điên rồ , hoặc ornamentations kiến trúc nhằm mục đích làm đẹp và không nhất thiết phải cung cấp bất kỳ chức năng khác , đã được phổ biến trong các khu vườn của Anh thế kỷ 18. Sự điên rồ này pillared gọi là lâu đài của giống qụa nhỏ được xây dựng vào năm 1743 như là một điểm thuận lợi để từ đó xem lâu đài .
Với cỏ tự nhiên và vườn hoa liền mạch, desgins Brown đôi khi được gọi là " gardenless . " Trong tinh thần của thiết kế ban đầu , Carnarvons hiện tại của bất động gần đây được chỉ định một khu vực phía nam của lâu đài là một đồng cỏ hoa hoang dã .
Biên giới Vườn trắng, dẫn từ vườn của nhà sư đến Secret Garden , bao gồm hoa cẩm tú cầu trắng , hoa hồng, Agapanthus , và lê trang trí .

Trong vườn của nhà sư , một nhà kính được gọi là nhà Peach phát triển đào và hoa hồng thơm cho lâu đài . Astrantia , cây lobelia tối, và mõm chó lớn bên cạnh.
Garden sư " ban đầu được trồng ở thế kỷ 12, khi bất động sản đã bị chiếm bởi các giám mục của Winchester . Hôm nay , lịch sử giáo hội của nó được bảo tồn và thích nghi : Trong khi leo hoa hồng và penstamons đã thay thế nhiều trong số 61 loại cây ăn quả được ghi lại trong năm 1218 , cây sơn tra và lê espaliered vẫn leo lên những bức tường cổ xưa giữa những cây cảnh thủy tùng.
Hàng trăm cây tuyết tùng, trồng hơn 200 trăm năm trước, nằm ​​trong số nhiều cây trên các căn cứ . Một số được trồng từ cây con cho đến 1 bá tước Carnarvon bởi một người anh em họ , Bá tước Pembroke .



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét