Thứ Ba, 11 tháng 2, 2014

THIẾT KẾ SÂN VƯỜN BIỆT THỰ 0938371641

THIẾT KẾ SÂN VƯỜN BIỆT THỰ


Sân vườn biệt thự được thiết kế công phu hơn nhà phố vì quỹ đất rộng và ý tưởng của chu nhân cũng đòi hỏi cao hơn cho quỹ đất của mình .
Một kế hoạch trồng cung cấp cho hướng dẫn cụ thể, thường xuyên cho một nhà thầu về đất là phải được chuẩn bị, những gì loài được trồng, những gì kích thước và khoảng cách được sử dụng và các hoạt động bảo trì là những gì được thực hiện theo hợp đồng. Chủ sở hữu của khu vườn tư nhân cũng có thể sử dụng kế hoạch trồng, không nhằm mục đích hợp đồng, như một trợ giúp để suy nghĩ về một thiết kế và là một kỷ lục về những gì đã được trồng. Một chiến lược trồng là một chiến lược dài hạn cho việc thiết kế, lập và quản lý các loại khác nhau của thực vật trong một phong cảnh hoặc vườn biệt thự.
Trồng có thể được thành lập bởi những người làm vườn làm việc trực tiếp và horticulturalists hoặc nó có thể được thành lập bởi một nhà thầu cảnh quan (còn được gọi là một người làm vườn cảnh quan). Nhà thầu cảnh quan làm việc để bản vẽ và thông số kỹ thuật được chuẩn bị bởi các nhà thiết kế vườn, các kiến ​​trúc sư cảnh quan.

http://www.thicongsanvuon.info/2014/01/thiet-ke-san-vuon-biet-thu.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét