Thứ Ba, 11 tháng 2, 2014

TƯ VẤN THIẾT KẾ SÂN VƯỜN 0938371641

TƯ VẤN THIẾT KẾ SÂN VƯỜN


Thiết kế sân vườn trồng tự nhiên 
Trong khu vườn phía tây ôn đới, một vùng mịn của bãi cỏ thường được xem là cần thiết cho một khu vườn. Tuy nhiên các nhà thiết kế vườn có thể sử dụng các bề mặt khác, ví dụ như những người "tạo thành sỏi lỏng, sỏi nhỏ, hoặc dăm gỗ" để tạo ra một sự xuất hiện khác nhau và cảm nhận.  Nhà thiết kế cũng có thể sử dụng sự tương phản trong kết cấu và màu sắc khác nhau giữa bề mặt để tạo ra một mô hình tổng thể trong thiết kế. 

Bề mặt các đường dẫn và các điểm truy cập được lựa chọn vì những lý do thực tế cũng như thẩm mỹ. Các vấn đề như an toàn, bảo trì và độ bền có thể cần phải được xem xét bởi các nhà thiết kế. Khu vườn được thiết kế để truy cập công cộng cần phải đối phó với giao thông chân nặng hơn và do đó có thể sử dụng các bề mặt - như sỏi nhựa-ngoại quan - mà ít khi được sử dụng trong các khu vườn riêng.
Thiết kế trồng sân vườn

Thiết kế trồng đòi hỏi tài năng thiết kế và phán đoán thẩm mỹ kết hợp với một mức độ tốt kiến thức làm vườn, sinh thái và văn hóa. Nó bao gồm hai truyền thống: thiết kế chính thức thẳng trồng (Ba Tư và châu Âu), và chính thức không đối xứng (Asia) và tự nhiên thiết kế trồng.

theo nguồn :http://www.thicongsanvuon.info/2014/01/tu-van-thiet-ke-san-vuon.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét